ยินดีต้อนรับสู่ blog ของเราค่ะ วันนี้เโปรเกอร์มาจง เปิดทัวร์นาเม้นท์เล่นเงินสด แล้วนะคะ มีทุกวัน เริ่มตั้งแต่ เที่ยงวัน เปิดทุกๆ 30 นาที สมาชิกสามารถ ลงทะเบียน ได้ก่อนทัวร์นาเม้นท์เปิด 30 นาที ของแต่ละรอบ สนุกกับเราได้ที่ www.m88bc.com

วัดความเป็นหนึ่ง กับ ราชาแห่งโป๊กเกอร์มาจง


สุดสัปดาห์นี้มาร่วมประลองฝีมือของคุณในเกมส์โป๊กเกอร์มาจงเพื่อรับเงินฟรีโบนัส
ร่วมลุ้นเพื่อเป็นที่หนึ่ง และ เป็นราชาตัวจริงในเกมส์โป๊กเกอร์มาจง


ข้อกำหนด & เงื่อนไข:
  1. โปรโมชั่นนี้ เริ่มวันที่ 5 สิงหาคม 2012  เวลา 00:00:01 (GMT+8) จนถึง วันที่ 12 สิงหาคม 2012 เวลา  23:59:59 (GMT+8)
  2. โปรโมชั่นนี้สำหรับ สมาชิกของ M88 ทุกท่านที่ทำการลงทะเบียนในประเทศดังต่อไปนี้:  ไทย, มาเลเซีย , ญี่ปุ่น และ กัมพูชา
  3. สมาชิกที่เข้าร่วมโปรโมชั่นนี้จะต้องทำการเล่นโป๊กเกอร์มาจงทัวร์ นาเม้นท์เงินจริงเท่านั้น ในการเล่นโป๊กเกอร์โหมดฟรีทัวร์นาเม้นท์ หรือโหมดโต๊ะศึกษาเกมส์จะไม่ถือว่าได้รับรางวัลจากโปรโมชั่นนี้
  4. สำหรับสมาชิกที่ต้องการเข้าร่วมในโปรโมชั่นนี้จะต้องแจ้งความประสงค์โดยการคลิ๊กปุ่ม ขอรับโปรโมชั่นนี้ (หลังจากเข้าสู่ระบบ) และ ทำการยื่นเรื่องเข้ามาก่อนวันที่ 12 สิงหาคม 2555 เวลา 23:59:59 (GMT+8) เท่านั้นสมาชิกจึงจะมีสิทธิในการได้รับโบนัสจากโปรโมชั่นนี้
  5. ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ในวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม และ วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม หาก สมาชิกท่านใดที่เล่นในโป๊กเกอร์มาจงทัวร์นาเม้นท์เงินจริง (แบบซิท แอนด์ โก และ แบบกำหนดการ) และมีรายชื่อเป็นอันดับที่ 1 ในบอร์ดประกาศผู้ชนะรายวัน ภายใน 3 วันนี้ สมาชิกท่านนั้นจะได้รับเงินโบนัสฟรี 1,000 บาทเพื่อใช้เล่นในคาสิโนคลับแมนชั่นฟรี!
  6. รายชื่อผู้ที่ได้รับเงินฟรีโบนัสจากโปรโมชั้นนี้จะทำการประกาศและแจ้งให้ทราบไม่เกิน 3 วันทำการหลังจากโปรโมชั่นนี้สิ้นสุดลง 
สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://www.m88sb.com/Promotions/ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ห้องสนทนาสด www.M88BC.com ได้ตลอด 24 ชม.คะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น